Hoàng tử Harry, Meghan và các vệ sĩ của họ mới đây được cánh paparazzi bắt gặp đang đi dạo ở Beverly Hills. Nữ Công tước xứ Sussex diện bộ váy màu kem chất liệu linen mát mẻ, thoải mái, kết hợp giày bệt và mũ cói. Dù không còn là người hoàng gia, Meghan vẫn chứng minh sức hút "không phải dạng vừa". Trang phục của cô tuy nhàu nhĩ nhưng vẫn tạo trend như thường.

Chiếc váy được Meghan mặc giúp hãng chốt đơn không kịp.

Chiếc váy được Meghan mặc giúp hãng 'chốt đơn' không kịp.

Đại diện thương hiệu váy Meghan mặc - Magic Linen - chia sẻ: "Việc Meghan Markle chọn mặc chiếc váy Toscana là một sự ghi nhận to lớn đối với thương hiệu chúng tôi. Công ty rất choáng váng trước lượng đơn hàng mà các bạn gửi đến. Điều đó với chúng tôi thật sự đáng trân trọng".

Để sản xuất váy cho kịp đơn hàng, hãng Magic Linen đã phải hủy bỏ lịch trình kỳ nghỉ mùa hè của toàn công ty. Theo thương hiệu này, vì váy được làm bằng tay hoàn toàn nên mỗi đơn đặt hàng phải chờ khoảng vài tuần mới có hàng để trả. Để sở hữu chiếc váy giống Meghan, khách hàng chỉ phải trả 60 bảng (khoảng 1,8 triệu đồng).

Dù dính nhiều "phốt" về tính cách, Meghan Markle vẫn là biểu tượng thời trang chính hiệu. Cô là trend-setter giúp hàng loạt trang phục được săn lùng và nhanh chóng cháy hàng. Thậm chí, ngành công nghiệp thời trang còn dùng từ "Hiệu ứng Meghan" cho thấy sức hút từ phong cách ăn mặc của ngôi sao người Mỹ. Theo Brand Finance, Meghan đóng góp đến 210 triệu USD vào nền kinh tế Anh nhờ việc được người hâm mộ liên tục sao chép phong cách.

Hàng loạt trang phục nhờ Meghan mà cháy hàng.

"Phong cách của cô ấy rất gần gũi, dễ học hỏi", Christine OBrien-Ross, người điều hành Meghan's Mirror, trang web chuyên "bóc mác" trang phục của Nữ công tước, nói với Glamour: "Tôi không mặc được áo choàng Jenny Packham như Kate Middleton, nhưng đôi có thể diện jeans rách từ Nordstrom giống Meghan.

Miu Miu
Theo ione.net