Thứ 6, 30/09/2022, Cập nhật lúc 14:31 GMT+7 | Hotline: 0996.899.899

Dòng sự kiện: BÁN HÀNG ĐA CẤP

HỢP TÁC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN KIẾN THỨC PHÁP LUẬT VỀ BÁN HÀNG ĐA CẤP VÀ BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Ngày 28 tháng 6 năm 2022, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Amway Việt Nam (Thương hiệu toàn cầu về Sức khỏe và sắc đẹp) với Trung tâm Thông tin, Tư vấn & Đào tạo (Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng – Bộ Công thương) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp Việt Nam (Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam).

TRUNG TÂM KINH DOANH VÀ TRẢI NGHIỆM AMWAY TẠI CẦN THƠ HIỆN ĐẠI – SANG TRỌNG – TRẺ TRUNG

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ. Trung tâm ra mắt với một diện mạo mới sau hơn 10 năm có mặt tại Cần Thơ, gia tăng dịch vụ và trải nghiệm để phục vụ tốt nhất nhà phân phối và khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

AMWAY VIỆT NAM VÀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC CỘNG ĐỒNG RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHUYÊN SÂU

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp phối hợp cùng Trường Cao đằng Y dược Cộng đồng khởi động chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Artistry Star của Amway.

TẬP ĐOÀN AMWAY: 10 NĂM LIÊN TIẾP GIỮ VỊ TRÍ SỐ 1 TRONG NGÀNH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP

Amway – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục giữ vững vị trí số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp (BHTT) do Direct Selling News (DSN) công bố danh sách, đánh dấu tròn một thập kỷ liên tục Amway giữ vững “ngôi vương” bảng xếp hạng này với doanh thu 8,9 tỉ USD (tăng 4% so với năm 2020).

ARTISTRY LÀ ĐƠN VỊ CHĂM SÓC SẮC ĐẸP MISS WORLD VIỆT NAM 2022

Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry™ thuộc Amway vinh dự trở thành Đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022. Đây là lần đầu tiên Artistry tham gia với cương vị này trong cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam.

ARTISTRY LÀ ĐƠN VỊ CHĂM SÓC SẮC ĐẸP MISS WORLD VIỆT NAM 2022

Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry™ thuộc Amway vinh dự trở thành Đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022. Đây là lần đầu tiên Artistry tham gia với cương vị này trong cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam.

AMWAY VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU CHỦ NHẬT ĐỎ LẦN THỨ XIV - NĂM 2022 TẠI CẦN THƠ

Amway Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ XIV – năm 2022 tại Cần Thơ. Sự kiện thu hút hơn 300 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia hiến máu, hỗ trợ các đơn vị y tế đảm bảo đáp ứng lượng máu cho hoạt động điều trị, cứu chữa bệnh nhân.

Chấn động vụ lừa đảo đa cấp lớn nhất Singapore: Kẻ chủ mưu ung dung sắm biệt thự, siêu xe với gần nửa tỷ đô của nhà đầu tư, giới tinh hoa tài chính cũng 'trắng tay'

Ng Yu Zhi đã huy động được gần 1,5 tỷ SGD (1,1 tỷ USD) từ hàng trăm khách hàng. Trong số đó có nhiều người thành đạt nhất Singapore: luật sư cao cấp, cựu giám đốc ngân hàng và doanh nhân - những người lẽ ra nên biết rõ hơn về những khoản đầu tư hệt như kế hoạch Ponzi này.

Đa cấp biến tướng: Hoang mang với ứng dụng điện tử... chữa Covid-19

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cảnh báo người dân cẩn trọng trước thông tin quảng cáo sai sự thật về việc chữa Covid-19 qua ứng dụng điện tử Limbic Arc và InfoBoosts.

Cảnh báo phương thức kinh doanh đa cấp không có giấy chứng nhận hợp pháp

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết: Mới đây, Cục đã ghi nhận các thông tin tài liệu trên mạng Internet về việc một số tổ chức, cá nhân tổ chức mời gọi người dân sử dụng một ứng dụng điện tử có tên Limbic Arc hay InfoBoosts.

AMWAY VIỆT NAM LẦN THỨ 9 VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”

Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự lần thứ 9 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”. Tại giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway tiếp tục được trao tặng “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho ba (03) sản phẩm: Thực phẩm bổ sung Nutrilite All Plant Protein (Thực phẩm bổ sung protein bán chạy số 1 thế giới ( )), thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Bio C Plus, và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X.

AMWAY VIỆT NAM LÀ “NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á 2021”

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – vinh dự được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do HR Asia tổ chức và bầu chọn. "Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards” là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách Nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên. Đây là lần thứ 2 Amway Việt Nam có mặt trong danh sách này.

DÒNG SẢN PHẨM NUTRILITE PROTEIN ĐẠT DANH HIỆU BÁN CHẠY SỐ 1 THẾ GIỚI

Dòng Thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein Thực Vật của thương hiệu Amway tự hào đón nhận danh hiệu Thực phẩm bổ sung Protein bán chạy số 1 thế giới do Euromonitor International Limited công bố. Trước đó, Nutrilite - thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cũng giành được vị trí bán chạy số một thế giới suốt 13 năm liền

BÊN TRONG NÔNG TRẠI HỮU CƠ LÀM NÊN NHỮNG SẢN PHẨM AMWAY CHẤT LƯỢNG

Thực phẩm hữu cơ đã trở thành xu hướng tiêu dùng trong thập kỷ qua. Vậy, sản xuất và canh tác hữu cơ thực sự được hiểu như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về cách quy trình canh tác tại các nông trại của Nutrilite – thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway.

Hoạt động kinh doanh đa cấp: Minh bạch, nghiêm khắc nhưng cần thuận lợi cho doanh nghiệp

Nghị định 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp sẽ được sửa đổi bổ sung tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính, bài bản và chuyên nghiệp.

Quỹ “Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam” - Công ty TNHH Một Thành Viên New Image Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ

Hưởng ứng lời kêu gọi chung sức, đồng lòng với Chính phủ để có vaccine sớm nhất tiêm cho nhân dân, Quỹ “Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam” của công ty TNHH Một Thành Viên New Image Việt Nam đã phát động chương trình “Vaccine vượt qua COVID – Vì Sức Khỏe Gia Đình Việt” đến các nhà phân phối, khách hàng cùng toàn thể nhân viên chung tay đóng góp vào Quỹ Vaccine của Chính phủ.

AMWAY VIỆT NAM RA MẮT BÁO CÁO TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI LẦN 6

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 6 năm 2021, Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Ngành bán hàng theo phương thức đa cấp có những bước tăng trưởng ngoạn mục

Với sự vào cuộc đồng loạt và quyết liệt của các cơ quan quản lý Nhà nước từ Trung ương đến địa phương, có thể nói, đến nay hoạt động bán hàng đa cấp đã và đang từng bước ổn định, không còn các vụ việc có hậu quả nghiêm trọng, doanh thu ngành tăng đều và các DN đã có những đóng góp nhất định vào ngân sách của Nhà nước.

Top xem nhiều

Tiện ích